Đào tạo trình độ thạc sĩ ngành quản lý giáo dục theo định hướng nghiên cúu - Hướng tới phát triển nguồn nhân lực bền vững cho các cơ sở giáo dục
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh, Trịnh Văn Cường
Số trang:
Tr. 54-58
Số phát hành:
Số 3 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Biện pháp, nâng cao, nguồn nhân lực, nghiên cứu, quản lý giáo dục
Chủ đề:
Giáo dục đại học--Quản lý
Tóm tắt:
Bài viết nêu lên một số thuận lợi, khó khăn khi thực hiện đổi mới đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục theo hướng nghiên cứu được quy định tại thông tư 17\ 2021\ TT - BGD&ĐT và thông tư 23\2021\TT-BGD&ĐT. Đồng thời, trao đổi một số biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục theo định hướng nghiên cứu với mong muốn đóng góp một phần vào phát triển đội ngũ cán bộ quản lý ở các cơ sở giáo dục các cấp đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá kết quả phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thể thủy tinh trên mắt có hội chứng giả bong bao tại Bệnh viện 19-8
- Kết quả điều trị đau do zona bằng phương pháp giảm đau do người bệnh tự kiểm soát
- Tình trạng suy dinh dưỡng và các yếu tố liên quan ở người bệnh ung thư đường tiêu hóa đang hóa trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
- Đánh giá kết quả của cấy chỉ kết hợp xoa bóp bấm huyệt, điện châm và thủy châm điều trị bệnh nhân thoái hóa khớp gối
- Đánh giá tác dụng của phương pháp laser châm kết hợp xoa bóp bấm huyệt điều trị đau vùng cổ gáy do thoái hóa cột sống cổ