Tính đa dạng của hình thái đánh giá trong giáo dục đại học hiện nay: Tầm quan trọng và thách thức
Tác giả: Phạm Hữu Mỹ Dục
Số trang:
Tr. 17-23
Số phát hành:
Số 3 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đánh giá đa dạng, giáo dục linh hoạt, công nghệ, Phương pháp, hỗ trợ giảng viên
Chủ đề:
Giáo dục Đại học
Tóm tắt:
Bài báo tập trung vào vai trò và ưu điểm của tính đa dạng trong hình thức đánh giá trong lĩnh vực giáo dục. Thông qua việc phân tích sâu các thách thức và cơ hội, bài báo đề xuất các phương pháp và chiến lược để thực hiện tính đa dạng trong đánh giá giáo dục. Điều này bao gồm việc tạo điều kiện cho sự linh hoạt và thích ứng, sử dụng công nghệ hỗ trợ, đào tạo và hỗ trợ giảng viên, thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ kiến thức, cũng như xây dựng cộng đồng hỗ trợ. Tóm lại, bài báo cung cấp một cái nhìn tổng quan về cách áp dụng tính đa dạng trong đánh giá giáo dục và nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc này đối với sự phát triển toàn diện của người học và giảng viên.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu