Một số giải pháp nâng cao đạo đức cán bộ ngân hàng
Tác giả: Đỗ Thị Thủy, Nguyễn Hoàng Phương Thanh
Số trang:
Tr. 82-86
Số phát hành:
Sô 04 (631)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức, đạo đức nghề nghiệp, hiệu quả hoạt động, ngân hàng
Tóm tắt:
Phân tích vai trò của đạo đức đối với nhân viên ngân hàng, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao đạo đức cán bộ ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Đạo đức nghề nghiệp và vai trò trách nhiệm xã hội
- Rủi ro đạo đức và các yếu tố ảnh hưởng đến ý định gây ra rủi ro đạo đức của nhân viên trong bộ phận tín dụng của các ngân hàng thương mại
- Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi đạo đức nghề nghiệp của sinh viên kế toán – nghiên cứu tại trường Đại học Thủy Lợi
- Nghiên cứu ý định thực hiện hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp của nhân viên kế toán
- Giải pháp nâng cao đạo đức nghề nghiệp của kiểm toán viên trong bối cảnh hiện nay