Một số giải pháp nâng cao đạo đức cán bộ ngân hàng
Tác giả: Đỗ Thị Thủy, Nguyễn Hoàng Phương Thanh
Số trang:
Tr. 82-86
Số phát hành:
Sô 04 (631)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức, đạo đức nghề nghiệp, hiệu quả hoạt động, ngân hàng
Tóm tắt:
Phân tích vai trò của đạo đức đối với nhân viên ngân hàng, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao đạo đức cán bộ ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
- Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
- Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam





