Đổi mới phương pháp giảng dạy tích cực đối với một số học phần kế toán trong thời đại số
Tác giả: Lê Thị Mỹ Nương, Đào Thị Kim Yến
Số trang:
Tr. 103-110
Số phát hành:
Số 247 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học tích cực, thời đại số, học phần kế toán, tự học
Tóm tắt:
Bài báo trình bày về phương pháp giảng dạy, khảo sát một số phương pháp dạy học và đề xuất cải tiến phương pháp giảng dạy một số học phần thuộc chuyên ngành kế toán. Thực tiễn cho thấy, phương pháp giảng dạy tích cực giúp cho sinh viên phát triển khả năng giải quyết vấn đề, chủ động chiếm lĩnh kiến thức cũng như các kỹ năng mềm, thông qua bài tập tình huống, bài tập thực hành, thực tập tốt nghiệp và khóa luận tốt nghiệp. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của hệ thống dạy học số đang được một số trường đưa vào áp dụng là phương tiện giúp sinh viên phát triển khả năng tự học và ôn tập kiến thức hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





