Marketing lãnh thổ gắn với phát triển du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh
Tác giả: Phan Thị Phương Thảo
Số trang:
Tr. 197-199
Số phát hành:
Số 823 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, phát triển du lịch, du lịch
Tóm tắt:
Marketing lãnh thổ góp phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, xây dựng danh mục sản phẩm có sức cạnh tranh riêng, tăng sức hấp dẫn của địa phương đối với khách hàng mục tiêu, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Hà Tĩnh là địa phương có địa lý, lịch sử, văn hóa phong phú, có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, tuy nhiên, đến nay du lịch Hà Tĩnh chưa tương xứng với tiềm năng và lợi thế của Tỉnh. Bài viết này nghiên cứu về marketing lãnh thổ, từ đó đưa ra một số gợi ý về ứng dụng marketing nhằm phát triển du lịch cho tỉnh Hà Tĩnh.
Tạp chí liên quan
- Phát triển du lịch nông thôn tại Việt Nam hiện nay : thực trạng và giải pháp
- Phát triển du lịch cộng đồng ở Lào Cai
- Phát triển du lịch gắn với liên kết vùng ở tỉnh Quảng Bình
- Tiềm năng phát triển kinh tế du lịch vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc
- Phát triển du lịch địa chất - giảm nghèo cho người dân một số địa phương tại Việt Nam