Nhân tố tác động đến việc làm của người học tài chính, ngân hàng, kế toán tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Chu Thúy Anh, Trần Thành Trung
Số trang:
Tr. 147-150
Số phát hành:
Số 823 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố tác động, tài chính, ngân hàng, kế toán, việc làm
Tóm tắt:
Nghiên cứu này dựa vào lý thuyết đánh giá chất lượng dịch vụ, lý thuyết kỳ vọng – cảm nhận và các nghiên cứu trước đây để xem xét tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến việc làm của người học ngành Tài chính, Ngân hàng và Kế toán tại các trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh. Thông qua khảo sát 562 người học ở TP. Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhóm nhân tố bao gồm 6 yếu tố ảnh hưởng tích cực đến việc làm của người học gồm: Kỹ năng nghề nghiệp; Kiến thức chuyên môn; Trình độ ngoại ngữ; Chương trình đào tạo; Thương hiệu Đại học và Ý thức trong công việc.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





