Yếu tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số của các doanh nghiệp logictics tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nhan Cẩm Trí
                    Số trang:
                    Tr. 192 - 196
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 822 - Tháng 4
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    332
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Công nghệ, doanh nghiệp, logistics, số hóa
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Logistics
                    
                    &
                    
                    
                        Chuyển đổi số
                    
                
                
            Tóm tắt:
Bài viết tìm hiểu những yếu tố tác động đến chuyển đổi số của các doanh nghiệp logistics tại thành phố Hồ Chí Minh qua phương pháp nghiên cứu định lượng. Dữ liệu được thu thập từ 350 người lao động tại các doanh nghiệp logictics và xử lý bằng phần mềm SPSS 20. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chiến lược chuyển đổi số, hạ tầng công nghệ, bảo mật thông tin, nguồn nhân lực, sự hỗ trợ của chính phủ, thị hiếu khách hàng đều có tác động tích cực đến chuyển đổi số của các doanh nghiệp, trong đó, thị hiếu của khách hàng tác động mạnh nhất. Từ đó, tác giả đề xuất giải pháp thúc đẩy số hóa cho các doanh nghiệp.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
 - Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
 - Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam
 





