Sử dụng kênh phát thanh Podcast tiếng Anh vào hoạt động dẫn nhập để nâng cao hứng thú học tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Hải Linh
Số trang:
Tr. 67-78
Số phát hành:
Số 350 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Postcast, hoạt động dẫn nhập, tiếng Anh, giáo dục
Chủ đề:
Tiếng Anh
Tóm tắt:
Nghiên cứu về những hiểu biết có giá trị về thực tiễn giảng dạy cho các nhà giáo dục ngôn ngữ và người thiết kế chương trình giảng dạy, đặc biệt là trong bối cảnh sinh viên năm thứ nhất không học chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại các trường đại học Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan