Vai trò của khách hàng trong chuyển đối số của doanh nghiệp
Tác giả: Đinh Thủy Bích
Số trang:
Tr. 117 - 120
Số phát hành:
Số 822 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi khách hàng, số hóa, trải nghiệm khách hàng
Chủ đề:
Chuyển đổi số
&
Hành vi khách hàng
Tóm tắt:
Dưới tác động của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chuyển đổi số là xu thế không thể đảo ngược và doanh nghiệp cần phải hành động nếu không muốn bị tụt hậu, đánh mất lợi thế cạnh tranh. Nói đến chuyển đổi số doanh nghiệp không thể không nhắc đến khách hàng – yếu tố then chốt của thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Nghiên cứu này, tập trung phân tích vai trò của khách hàng trong quá trình số hóa doanh nghiệp, trên cơ sở đó, đưa ra những quan điểm, giải pháp giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và gia tăng trải nghiệm của khách hàng sau số hóa. Nghiên cứu cũng có thể được sử dụng làm tài liệu cho các nghiên cứu sâu hơn về chuyển đổi số ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam