Vai trò của khách hàng trong chuyển đối số của doanh nghiệp
Tác giả: Đinh Thủy Bích
Số trang:
Tr. 117 - 120
Số phát hành:
Số 822 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi khách hàng, số hóa, trải nghiệm khách hàng
Chủ đề:
Chuyển đổi số
&
Hành vi khách hàng
Tóm tắt:
Dưới tác động của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chuyển đổi số là xu thế không thể đảo ngược và doanh nghiệp cần phải hành động nếu không muốn bị tụt hậu, đánh mất lợi thế cạnh tranh. Nói đến chuyển đổi số doanh nghiệp không thể không nhắc đến khách hàng – yếu tố then chốt của thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Nghiên cứu này, tập trung phân tích vai trò của khách hàng trong quá trình số hóa doanh nghiệp, trên cơ sở đó, đưa ra những quan điểm, giải pháp giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và gia tăng trải nghiệm của khách hàng sau số hóa. Nghiên cứu cũng có thể được sử dụng làm tài liệu cho các nghiên cứu sâu hơn về chuyển đổi số ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6