Ngoại giao văn hóa của Saudi Arabia – yếu tố mới làm nên sức mạnh của Vương Quốc
Tác giả: Trần Thùy Phương
Số trang:
Tr. 33-39
Số phát hành:
Số 01 (209) - Tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyền lực mềm, ngoại giao văn hóa, Saudi Arabia
Chủ đề:
Quyền lực mềm
&
Ngoại giao--Văn hóa
Tóm tắt:
Trình bày một số chính sách ngoại giao văn hóa của Saudi Arabia. Phân tích bứt phá của Saudi Arabia trong giai đoạn từ năm 2001 đến nay. Từ đó đưa ra đánh giá và bình luận.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





