Ngoại giao văn hóa của Saudi Arabia – yếu tố mới làm nên sức mạnh của Vương Quốc
Tác giả: Trần Thùy Phương
Số trang:
Tr. 33-39
Số phát hành:
Số 01 (209) - Tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyền lực mềm, ngoại giao văn hóa, Saudi Arabia
Chủ đề:
Quyền lực mềm
&
Ngoại giao--Văn hóa
Tóm tắt:
Trình bày một số chính sách ngoại giao văn hóa của Saudi Arabia. Phân tích bứt phá của Saudi Arabia trong giai đoạn từ năm 2001 đến nay. Từ đó đưa ra đánh giá và bình luận.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính