Ngoại giao văn hóa của Saudi Arabia – yếu tố mới làm nên sức mạnh của Vương Quốc
Tác giả: Trần Thùy Phương
Số trang:
Tr. 33-39
Số phát hành:
Số 01 (209) - Tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyền lực mềm, ngoại giao văn hóa, Saudi Arabia
Chủ đề:
Quyền lực mềm
&
Ngoại giao--Văn hóa
Tóm tắt:
Trình bày một số chính sách ngoại giao văn hóa của Saudi Arabia. Phân tích bứt phá của Saudi Arabia trong giai đoạn từ năm 2001 đến nay. Từ đó đưa ra đánh giá và bình luận.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực