Tiếp cận di sản kiến trúc và đô thị thông qua học tập trải nghiệm : trường hợp giảng dạy ngành kiến trúc tại trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần Công Danh, Lê Thị Hồng Na
Số trang:
Tr. 76-81
Số phát hành:
Số 345 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Di sản kiến trúc, kiến trúc đô thị, phương pháp học tập, hoạt động trải nghiệm
Chủ đề:
Bảo tồn--Di sản Kiến trúc
Tóm tắt:
Trình bày một số kinh nghiệm vận dụng phương pháp học tập trải nghiệm trong quá trình giảng dạy ngành kiến trúc tại trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh thông qua trường hợp điển hình là môn học “Thực tập Di sản kiến trúc và đô thị”.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng đô thị di sản Hoa Lư : nhìn từ mục tiêu thiên niên kỷ của UNESCO
- Tài nguyên kinh tế du lịch di sản từ thương hiệu đô thị di sản thiên niên kỷ và những gợi ý nghiên cứu tiềm năng
- Đánh giá các dạng hư hại và nghiên cứu giải pháp trùng tu di tích chùa Khmer tại tỉnh Trà Vinh
- Lý luận về bản sắc kiến trúc và di sản kiến trúc ở Việt Nam
- Di sản nhà vườn truyền thống Huế trong bối cảnh hiện tại và giải pháp bảo tồn thích ứng