Tiếp cận di sản kiến trúc và đô thị thông qua học tập trải nghiệm : trường hợp giảng dạy ngành kiến trúc tại trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần Công Danh, Lê Thị Hồng Na
Số trang:
Tr. 76-81
Số phát hành:
Số 345 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Di sản kiến trúc, kiến trúc đô thị, phương pháp học tập, hoạt động trải nghiệm
Chủ đề:
Bảo tồn--Di sản Kiến trúc
Tóm tắt:
Trình bày một số kinh nghiệm vận dụng phương pháp học tập trải nghiệm trong quá trình giảng dạy ngành kiến trúc tại trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh thông qua trường hợp điển hình là môn học “Thực tập Di sản kiến trúc và đô thị”.
Tạp chí liên quan
- Đô thị thông minh và nông thôn thông minh trong bối cảnh chính quyền hai cấp : tiếp cận tích hợp và chuyển đổi số lãnh thổ
- Mô hình quản lý giá trị tăng thêm từ đất (LVCA) các khu vực phát triển theo định hướng giao thông công cộng (TOD) tại TP. HCM
- Tác động của tỷ lệ hẻm núi đô thị và hướng đường phố tới điều kiện vi khí hậu và tiện nghi nhiệt ngoài trời tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
- Nghiên cứu tái phát triển khu vực đất nâu : trường hợp khu vực phía Tây TP. Hồ Chí Minh
- Công viên nghĩa trang - mô hình hạ tầng xanh mới hướng tới đô thị bền vững





