Tiếp cận di sản kiến trúc và đô thị thông qua học tập trải nghiệm : trường hợp giảng dạy ngành kiến trúc tại trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần Công Danh, Lê Thị Hồng Na
Số trang:
Tr. 76-81
Số phát hành:
Số 345 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Di sản kiến trúc, kiến trúc đô thị, phương pháp học tập, hoạt động trải nghiệm
Chủ đề:
Bảo tồn--Di sản Kiến trúc
Tóm tắt:
Trình bày một số kinh nghiệm vận dụng phương pháp học tập trải nghiệm trong quá trình giảng dạy ngành kiến trúc tại trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh thông qua trường hợp điển hình là môn học “Thực tập Di sản kiến trúc và đô thị”.
Tạp chí liên quan
- Nhận diện các giải pháp thiết kế kiến trúc thích ứng bản địa trong thiết kế nhà thờ Công giáo tại giáo phận Bùi Chu
- Tính toán thiết kế bếp khí hóa sinh khối phục vụ cho nhu cầu dân sinh ở các vùng nông thôn và miền núi
- Cải tạo chung cư cũ và xu hướng quy hoạch tái thiết đô thị trên địa bàn quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
- Quy hoạch không gian ngầm theo hướng tự chủ công nghệ
- Phát triển nhà ở các dân tộc thiểu số vùng miền núi phía Bắc trên cơ sở giữ gìn giá trị kiến trúc truyền thống