Tiếp cận di sản kiến trúc và đô thị thông qua học tập trải nghiệm : trường hợp giảng dạy ngành kiến trúc tại trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần Công Danh, Lê Thị Hồng Na
Số trang:
Tr. 76-81
Số phát hành:
Số 345 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Di sản kiến trúc, kiến trúc đô thị, phương pháp học tập, hoạt động trải nghiệm
Chủ đề:
Bảo tồn--Di sản Kiến trúc
Tóm tắt:
Trình bày một số kinh nghiệm vận dụng phương pháp học tập trải nghiệm trong quá trình giảng dạy ngành kiến trúc tại trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh thông qua trường hợp điển hình là môn học “Thực tập Di sản kiến trúc và đô thị”.
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh