Nghiên cứu mức sẵn lòng chi trả của giới trẻ đối với sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ trái dừa tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền, Châu Ái My, Mai Thị Tuyết Ngân, Sử Thị Oanh Hoa, Trần Thị Diễm Nga
Số phát hành:
Số 5 (427) - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chăm sóc sắc đẹp, giới trẻ, mức sẵn lòng chi trả, trái dừa
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Trình bày kết quả khảo sát và đánh giá mức sẵn lòng chi trả của khách hàng đối với sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ trái dừa cụ thể là giá của dầu dừa ép lạnh hữu cơ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm cải cách quản trị doanh nghiệp nhà nước tại Trung Quốc
- Tác động từ đặc điểm hội đồng quản trị và đa dạng hoá thu nhập đến sự ổn định của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Thực trạng triển khai bộ tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp (ESG) tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tránh thuế của doanh nghiệp và lý thuyết người đại diện
- Thực hiện nguyên tắc OECD về quyền cổ đông và đối xử với các nhà đầu tư khác trong doanh