Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến trên facebook đến ý định mua tour du lịch : nước ngoài của khách hàng tại thành phố Huế
Nhóm Tác giả: Lê Thị Thanh Xuân, Nguyễn Thị Minh Phương Nguyễn Thị Thanh Nga, Bạch Thị Thu Hà, Đoàn Khánh Hưng
Số trang:
Tr. 40-42
Số phát hành:
Số 656 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Facebook, Khách hàng nước ngoài, chiến lược Kinh doanh
Tóm tắt:
Mục tiêu của nghiên cứu này là nhằm xác định sự tác động của các yếu tố thuộc về đánh giá trực tuyến trên facebook đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở thành phố Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố thuộc về đánh giá trực tuyến trên facebook bao gồm chất lượng, số lượng, độ tín cậy, chuẩn chủ quan và tính kịp thời đánh giá trực tuyến có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở thành phố Huế. Từ kết quả đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị đối với doanh nghiệp lữ hành khai thác các đánh giá trực tuyến như một công cụ marketing nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian