Thực trạng dạy và học xác suất thống kê tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trong giai đoạn hiện nay
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc, Vũ Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 117-122
Số phát hành:
Số 2 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xác suất thống kê, chương trình giáo dục, đại học Điều dưỡng Nam Định, sinh viên điều dưỡng, nâng cao chất lượng giáo dục
Chủ đề:
Giáo dục Đại học
Tóm tắt:
Nghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá điểm thi kết thúc môn xác suất thống kê của sinh viên đại học điều dưỡng khóa 17 trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2023 đến tháng 12 năm 2024. Kết quả cho thấy tỷ lệ điểm khá và giỏi của sinh viên khóa 17. Tổng hợp, việc cải thiện chương trình và phương pháp giảng dạy đã góp phần nâng cao khả năng hiểu biết và áp dụng xác suất trong phân tích các bài toán thực tế cũng như trong công việc.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương