Thực trạng dạy và học xác suất thống kê tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trong giai đoạn hiện nay
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc, Vũ Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 117-122
Số phát hành:
Số 2 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xác suất thống kê, chương trình giáo dục, đại học Điều dưỡng Nam Định, sinh viên điều dưỡng, nâng cao chất lượng giáo dục
Chủ đề:
Giáo dục Đại học
Tóm tắt:
Nghiên cứu này tập trung vào việc đánh giá điểm thi kết thúc môn xác suất thống kê của sinh viên đại học điều dưỡng khóa 17 trong khoảng thời gian từ tháng 8 năm 2023 đến tháng 12 năm 2024. Kết quả cho thấy tỷ lệ điểm khá và giỏi của sinh viên khóa 17. Tổng hợp, việc cải thiện chương trình và phương pháp giảng dạy đã góp phần nâng cao khả năng hiểu biết và áp dụng xác suất trong phân tích các bài toán thực tế cũng như trong công việc.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn Incoterms trong hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng số
- Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra về chính sách tài chính nhằm phát triển mô hình kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp ở Việt Nam
- Rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
- Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng niêm yết ở Việt Nam và một số khuyến nghị