Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc
Số trang:
Tr. 83-87
Số phát hành:
K2 - Số 258 - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyết định sử dụng, dịch vụ xe công nghệ, giới trẻ, TP. Hà Nội
Chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
&
Quyết định sử dụng
Tóm tắt:
Bài viết nhằm tìm ra và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội thông qua kết quả khảo sát 362 người trẻ tuổi đang sinh sống trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội, gồm: (1) Nhận thức sự hữu ích; (2) Giá trị, giá cả; (3) Chất lượng dịch vụ; (4) Nhận biết thương hiệu; (5) Phương tiện cá nhân.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam