Nâng cao tính tích cực trong học tập cho sinh viên Trường Đại học Đại Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Chi, Đặng Văn Dương
Số trang:
Tr. 71-77
Số phát hành:
Số 2 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động lực học tập, kết quả học tập, Trường Đại học Đại Nam
Chủ đề:
Giáo dục Đại học
Tóm tắt:
Bài báo đã tiến hành nghiên cứu thực trạng tính tích cực trong học tập của sinh viên Trường Đại học Đại Nam, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp phù hợp nhằm nâng cao tính tích cực trong học tập của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam