Phát triển năng lực tự học tiếng Anh trong lớp học cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diệp
Số trang:
Tr. 23-28
Số phát hành:
Số 2 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển, năng lực tự học, tiếng Anh, trong lớp học, sinh viên
Chủ đề:
Tiếng Anh--Phương pháp học
Tóm tắt:
Bài viết đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực tự học tiếng Anh cho sinh viên như: sử dụng ngôn ngữ đích, phiếu ra\ vào lớp, kỹ thuật suy nghĩ-thảo luận-chia sẻ, thiết lập và lưu giữ sổ từ vựng.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương