CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Tiếng Anh--Phương pháp học

  • Duyệt theo:
1 Tăng cường kỹ năng tự học tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Đại Nam / Nguyễn Thị Hương Giang // .- 2024 .- Số 3 - Tháng 3 .- Tr. 88-96 .- 428

Bài viết đề cập đến thực trạng kỹ năng tự học tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Đại Nam cũng như các biện pháp tăng cường kỹ năng tự học tiếng Anh của sinh viên nhằm nâng cao hiệu quả tự học và chất lượng đào tạo của nhà trường trong bối cảnh hiện nay.

2 Phát triển năng lực tự học tiếng Anh trong lớp học cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng / Nguyễn Thị Ngọc Diệp // .- 2024 .- Số 2 - Tháng 2 .- Tr. 23-28 .- 370

Bài viết đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực tự học tiếng Anh cho sinh viên như: sử dụng ngôn ngữ đích, phiếu ra\ vào lớp, kỹ thuật suy nghĩ-thảo luận-chia sẻ, thiết lập và lưu giữ sổ từ vựng.

3 Giảng dạy Tiếng Anh chuyên ngành kế toán : khó khăn và giải pháp / Đoàn Thị Trà My // Khoa học Đại học Quảng Nam .- 2021 .- Số 20 .- Tr. 29-38 .- 428

Tiếng Anh chuyên ngành hiện nay đang được giảng dạy ở các trường Đại học trên cả nước và đóng vai trò quan trọng trong hành trang của sinh viên sau khi ra trường. Thực tế cho thấy nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường có khả năng Tiếng Anh tốt sẽ tìm được cộng việc tốt hơn các em không thông thạo Tiếng Anh. Sinh viên dù đã được trang bị kiến thức chuyên ngành nhưng các em chưa đáp ứng được nhu cầu môn học. Bài viết chỉ ra một số khó khăn trong việc dạy và học Tiếng Anh chuyên ngành của sinh viên từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp sinh viên nâng cao và học tốt hơn.

4 Áp dụng lớp học đảo ngược trong giảng dạy Tiếng Anh chuyên ngành / Nguyễn Hoàng Thanh Trang // .- 2021 .- Tập 9 .- Tr. 90-100 .- 428

Bài báo này nhằm xem xét hiệu quả của việc áp dụng lớp học đảo ngược trong phương pháp giảng dạy Tiếng Anh chuyên ngành bằng cách phân tích kết quả của những tài liệu đánh giá về phương pháp lớp học đảo ngược và tìm ra những ưu điểm của phương pháp này. Sử dụng phương pháp định tính, bài báo đề xuất các phương pháp áp dụng lớp học đảo ngược một cách cụ thể trong lớp học Tiếng Anh chuyên ngành.