Xu hướng ứng dụng các công nghệ trong marketing số hiện nay
Tác giả: Nguyễn Văn Thủy
Số trang:
Tr. 62-67
Số phát hành:
K1 - Số 257 - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing theo ngữ cảnh, marketing tăng cường
Chủ đề:
Marketing số
Tóm tắt:
Nghiên cứu thực hiện các xu hướng công nghệ số tác động tới các xu hướng marketing số hiện nay như Marketing theo ngữ cảnh, marketing tăng cường, marketing dựa trên dự đoán, marketing trên dữ liệu. Ngoài ra bài viết đưa ra một số khuyến nghị với các doanh nghiệp khi ứng dụng các công nghệ số mới nổi vào hoạt động marketing hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính