Quản lý thương hiệu của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
Tác giả: Phạm Anh Tiệp
Số trang:
Tr. 57-61
Số phát hành:
K1 - Số 257 - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu phân tích thực trạng quản thương hiệu của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), trên cơ sở đó đề xuất một số kiến nghị nhằm thúc đẩy phát triển hơn thương hiệu BIDV trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của Gen Z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực F&B Việt Nam
- Tác động của ESG đến niềm tin thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp FNB tại Hà Nội
- Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử quốc tế
- Nhân tố ảnh hưởng tới vận dụng phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam