Khảo sát mức độ tham gia của học sinh về việc sử dụng Quizizz cho hoạt động đánh giá thường xuyên thông qua trò chơi ở các lớp học tiếng anh như một ngoại ngữ
Tác giả: Trần Thị Hòa ThảoTóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm mục đích khảo sát sự ảnh hưởng của việc áp dụng Quizizz vào việc đánh giá thường xuyên lên mức độ tham gia của học sinh trung học trong các hoạt động đánh giá đó. Nghiên cứu này áp dụng phương pháp tiếp cận hỗn hợp trong việc thu thập và phân tích dữ liệu trên 70 học sinh của trường THPT Quốc Học. Các công cụ thu thập dữ liệu là các buổi dự giờ lớp học, bảng câu hỏi và phỏng vấn. Dữ liệu được phân tích bằng phần mềm Thống kê SPSS cho các câu trả lời bảng câu hỏi và được phân tích theo chủ đề đối với các ghi chú trong các buổi dự giờ và phỏng vấn. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng Quizizz cho mục đích đánh giá thường xuyên trong lớp học đã có sự tác động tích cực đến mức độ tham gia của học sinh trong các hoạt động đánh giá đó. Các bạn học sinh cũng đồng ý rằng Quizizz mang lại nhiều niềm vui và hứng thú hơn cho lớp học trong suốt quá trình đánh giá, do đó, họ cảm thấy có động lực để cố gắng hơn trong học tập.
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





