Thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 57 - 62
Số phát hành:
Số 07 (215) - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thực phẩm Halal, ngành Halal, triển vọng phát triển Halal, Halal Việt Nam
Tóm tắt:
Kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp 4.0 là kỷ nguyên công nghiệp hóa mới, nơi Việt Nam có thể tối đa hóa hơn nữa tiềm năng của tài nguyên thiên nhiên và nguồn nhân lực. Ngành công nghiệp Halal là một trong những ngành hứa hẹn nhất trên thị trường toàn cầu. Giống như các quốc gia khác trên thế giới, Việt Nam có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển các sản phẩm Halal và bước đầu đã xâm nhập khá thành công vào thị trường này. Bài viết này sẽ cụ thể hóa hơn thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý sinh viên ngoại trú tại cơ sở Mỹ Hào – Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
- Thiết kế bài giảng theo mô hình hoạt động nhóm trong giờ học tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
- Tiếp cận liên ngành trong nghiên cứu vấn đề quản lý dựa vào nhà trường tại Việt Nam hiện nay
- Khám phá xu hướng mới trong đảm bảo chất lượng giáo dục đại học hiện nay
- Quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định