Thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 57 - 62
Số phát hành:
Số 07 (215) - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thực phẩm Halal, ngành Halal, triển vọng phát triển Halal, Halal Việt Nam
Tóm tắt:
Kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp 4.0 là kỷ nguyên công nghiệp hóa mới, nơi Việt Nam có thể tối đa hóa hơn nữa tiềm năng của tài nguyên thiên nhiên và nguồn nhân lực. Ngành công nghiệp Halal là một trong những ngành hứa hẹn nhất trên thị trường toàn cầu. Giống như các quốc gia khác trên thế giới, Việt Nam có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển các sản phẩm Halal và bước đầu đã xâm nhập khá thành công vào thị trường này. Bài viết này sẽ cụ thể hóa hơn thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư