Thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 57 - 62
Số phát hành:
Số 07 (215) - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thực phẩm Halal, ngành Halal, triển vọng phát triển Halal, Halal Việt Nam
Tóm tắt:
Kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp 4.0 là kỷ nguyên công nghiệp hóa mới, nơi Việt Nam có thể tối đa hóa hơn nữa tiềm năng của tài nguyên thiên nhiên và nguồn nhân lực. Ngành công nghiệp Halal là một trong những ngành hứa hẹn nhất trên thị trường toàn cầu. Giống như các quốc gia khác trên thế giới, Việt Nam có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển các sản phẩm Halal và bước đầu đã xâm nhập khá thành công vào thị trường này. Bài viết này sẽ cụ thể hóa hơn thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của dòng tiền và vốn lưu động đến đầu tư của doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện hạn chế tài chính
- Ảnh hưởng tương tác giữa bất định tỷ giá hối đoái và phát triển tài chính đến đầu tư trực tiếp nước ngoài: Bằng chứng quốc tế
- Định hướng doanh nghiệp xanh, trách nhiệm xã hội và hành vi sáng tạo xanh đối với hiệu suất doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam: Vai trò trung gian của đổi mới xanh
- Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến hiệu quả công việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển ngân hàng xanh trong bối cảnh hậu Covid-19 ở Việt Nam