Chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines qua ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số
Tác giả: Trần Thị Trang, Nguyễn Lê Nhi Anh
Số trang:
Tr. 127-129
Số phát hành:
Số 821 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Vietnam Airlines, công nghệ số, chuyển đổi số, dịch vụ hàng không
Chủ đề:
Công nghệ số
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ truyền thống và ứng dụng công nghệ số đã giúp Vietnam Airlines mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng về sự toàn diện, hiện đại... Đồng Bài viết phân tích thực trạng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines qua việc ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống đặt vé thông minh. Kết quả nghiên thời, nghiên cứu chỉ ra những tiềm năng, cơ hội mà hãng hàng không có thể khai thác thông qua đổi mới, ứng dụng công nghệ mới.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết