Áp dụng công nghệ Blockchain trong quản lý chuỗi cung ứng Logistics : thách thức và giải pháp
Tác giả: Lê Thị Tầm
                    Số trang:
                    Tr. 10 - 12
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 654 - Tháng 3
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Chuỗi cung ứng Logistics, công nghệ Blockchain, quản lý chuỗi cung ứng Logistics
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Chuỗi cung ứng
                    
                    &
                    
                    
                        Công nghệ Blockchain 
                    
                
                
            Tóm tắt:
Bài viết trình bày về việc áp dụng công nghệ Blockchain trong quản lý chuỗi cung ứng Logistics. Việc áp dụng công nghệ này đem lại nhiều lợi ích, từ tính minh bạch, tính chính xác và tính bảo mật cho quy trình quản lý chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, việc triển khai công nghệ này còn đối mặt với nhiều thách thức và hạn chế, và để giải quyết các thách thức này, các doanh nghiệp có thể áp dụng các giải pháp như tăng cường bảo mật dữ liệu, xây dựng hệ thống phân phối thông minh, thiết lập quy trình quản lý và chia sẻ dữ liệu và tối ưu hóa chi phí đầu tư và triển khai công nghệ Blockchain.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
 - Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
 - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
 - Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam
 





