So sánh nhận thức về phát triển thương mại điện tử bền vững của nhà bán lẻ và người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Chử Bá Quyết, Lê Kim Dung
Số trang:
Tr. 47 - 57
Số phát hành:
Số 1 (548) - Tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương mại điện tử bền vững, bền vững xã hội, bền vững kinh tế, bền vững môi trường sinh thái, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bằng cách kiểm tra Levene từ cặp 210 quan sát, nghiên cứu phát hiện ra rằng có nhận thức tương đồng về tinh bền vững của thương mại điện tử và tính bền vững của môi trường sinh thái, nhưng có sự khác biệt trong nhận thức về tính bền vững sinh thái và tinh bền vững xã hội giữa hai nhóm người này. Từ đó, nghiên cứu đưa ra khuyến nghị cho các cơ quan liên quan trong việc xây dựng và thực thi chính sách phát triển thương mại điện tử bền vững ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ