Những thay đổi chính sách kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông sau 10 năm triển khai Nghị quyết 29/NQ-TW
Tác giả: Nguyễn Quý Thanh, Phạm Quang Tiệp, Lê Thái Hưng, Lê Lâm
Số trang:
Tr. 1-11
Số phát hành:
Tập 20 - Số 01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm tra, đánh giá, đổi mới giáo dục, giáo dục phổ thông, đánh giá năng lực
Chủ đề:
Giáo dục phổ thông--Việt Nam
Tóm tắt:
Bài viết này là một phần trong kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học “Khảo sát và nghiên cứu về đổi mới kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông”. Nội dung bài viết tập trung vào các vấn đề chính sau: 1) Xem xét những thay đổi về chính sách kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông từ sau Nghị quyết 29/NQ-TW; 2) Đánh giá ưu điểm và tồn tại của những chính sách về kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông 10 năm qua.
Tạp chí liên quan
- Vận dụng kĩ thuật đọc “SQ3R” vào dạy học đọc hiểu nhằm phát triển năng lực cho học sinh
- Thực trạng triển khai tài liệu giáo dục địa phương lớp 10 năm học 2022 - 2023
- Đẩy mạnh huy động nguồn lực xã hội hóa cho phát triển sự nghiệp giáo dục phổ thông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
- Rào cản và thách thức trong phát triển giáo dục phổ thông ở vùng miền núi Tây Bắc hiện nay