Phân tích ứng xử động khung phẳng bê tông cốt thép dưới tải trọng va chạm
Tác giả: Trần Vĩnh Hoàng Anh, Đỗ Văn Tín
Số trang:
Tr. 80-85
Số phát hành:
Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
690
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tải trọng va chạm, bê tông cốt thép, khung phẳng, ứng xử động
Tóm tắt:
Nghiên cứu về khung phẳng bê tông cốt thép (BTCT) bị va chạm bởi các phương tiện giao thông, đặc biệt xe tải tầm trung. Khung BTCT có 3 nhịp 2 tầng được áp một tải tĩnh có giá trị 1000kN tại vị trí 1.5m từ mặt đường sau đó thiết kế cốt thép chịu tải trọng tĩnh này.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của tro bay và nhiệt độ ban đầu vữa bê tông đến đặc tính nhiệt của bê tông khối lớn
- Nghiên cứu độ bền của bê tông cốt sợi polyvinyl alcohol thi công bằng công nghệ trộn – đúc và trộn – phun trong môi trường nước biển
- Tính hệ số ứng xử động đất của kết cấu nhà bê tông cốt thép theo phương pháp phân tích tĩnh phi tuyến
- Kiểm tra độ bền uốn kết hợp của thép tạo hình nguội theo tiêu chuẩn AISI S100
- Thực nghiệm sức kháng va chạm của bê tông tính năng siêu cao cốt sợi thép micro theo phương pháp ACI 544.2R-89 điều chỉnh