Khoa học công nghệ - động lực phát triển và tạo giá trị mới cho doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Đặng Thanh Tùng
                    Số trang:
                    Tr. 47-52
                
                
                    Số phát hành:
                    Số (244+245) - Tháng (1+2)
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Khoa học công nghệ, doanh nghiệp, Cách mạng Công nghiệp 4.0
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Doanh nghiệp
                    
                    &
                    
                    
                        Cách mạng Công nghiệp 4.0
                    
                
                
            Tóm tắt:
Các DN cần thay đổi cách thức vận hành, thay đôi mô hình tổ chức quản lý và mô hình kinh doanh. Có như vậy, DN mới trụ vững, phát triển và đem lại những hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cao hơn, tạo ra những giá trị mới hơn cho DN và cho xã hội.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
 - Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
 - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
 - Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam
 





