Lợi thế và thách thức của Công tác Truyền thông chính sách tại Việt Nam
Tác giả: Hồ Mạnh Tùng, Nguyễn Tô Việt Hà
Số trang:
Tr. 130-139
Số phát hành:
Số (1+2) - Tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, hệ thống, phương tiện truyền thông
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
Tóm tắt:
Bài viết sẽ đi vào phân tích một vài xu hướng về truyền thông chính sách trên trường quốc tế, đặc biệt là ảnh hưởng của chủ nghĩa tân tự do (neoliberalism) và Cách mạng công nghệ 4.0. Qua đó, tạo ra sự tương phản để đưa ra những nhận định về thế mạnh và những điểm cần khắc phục trong công tác truyền thông chính sách tại Việt Nam hiện nay. Bài viết cũng đưa ra những khía cạnh cần được khắc phục bao gồm: Sự thiếu tính đa chiều trong đưa tin; Việc còn bám sát văn bản; Hiệu quả chưa được cao của các công cụ truyền thông mới như MXH, trí tuệ nhân tạo.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam