Lợi thế và thách thức của Công tác Truyền thông chính sách tại Việt Nam
Tác giả: Hồ Mạnh Tùng, Nguyễn Tô Việt Hà
Số trang:
Tr. 130-139
Số phát hành:
Số (1+2) - Tháng 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, hệ thống, phương tiện truyền thông
Chủ đề:
Truyền thông Đa phương tiện
Tóm tắt:
Bài viết sẽ đi vào phân tích một vài xu hướng về truyền thông chính sách trên trường quốc tế, đặc biệt là ảnh hưởng của chủ nghĩa tân tự do (neoliberalism) và Cách mạng công nghệ 4.0. Qua đó, tạo ra sự tương phản để đưa ra những nhận định về thế mạnh và những điểm cần khắc phục trong công tác truyền thông chính sách tại Việt Nam hiện nay. Bài viết cũng đưa ra những khía cạnh cần được khắc phục bao gồm: Sự thiếu tính đa chiều trong đưa tin; Việc còn bám sát văn bản; Hiệu quả chưa được cao của các công cụ truyền thông mới như MXH, trí tuệ nhân tạo.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6