Giải pháp phát triển cho Shopee trước sự bùng nổ của TikTok Shop
Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc
Số trang:
Tr. 71-72
Số phát hành:
Số (650+651) - Tháng 01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giải pháp phát triển, Shopee, TikTok Shop, bán lẻ
Tóm tắt:
Shopee và Tiktok Shop đều là hai trang web thương mại điện tử nổi tiếng, có mặt ở nhiều quốc gia và chúng đã thu hút một lượng lớn mặt hàng và đơn đặt hàng. Mặc dù cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực tương tự, nhưng mỗi trang lại áp dụng một chiến lược riêng biệt. Shopee đã trở nên quen thuộc với người Việt, trong khi Tiktok Shop mới xuất hiện tại Việt Nam và đang tạo ra một làn sóng mua sắm thông qua video ngắn và livestream, dẫn đầu trong thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. Với tình hình cạnh tranh này, nghiên cứu này tập trung vào đề tài "Giải pháp phát triển của Shopee trước sự bùng nổ của Tik Tok Shop.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam