Giải pháp phát triển cho Shopee trước sự bùng nổ của TikTok Shop
Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc
Số trang:
Tr. 71-72
Số phát hành:
Số (650+651) - Tháng 01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giải pháp phát triển, Shopee, TikTok Shop, bán lẻ
Tóm tắt:
Shopee và Tiktok Shop đều là hai trang web thương mại điện tử nổi tiếng, có mặt ở nhiều quốc gia và chúng đã thu hút một lượng lớn mặt hàng và đơn đặt hàng. Mặc dù cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực tương tự, nhưng mỗi trang lại áp dụng một chiến lược riêng biệt. Shopee đã trở nên quen thuộc với người Việt, trong khi Tiktok Shop mới xuất hiện tại Việt Nam và đang tạo ra một làn sóng mua sắm thông qua video ngắn và livestream, dẫn đầu trong thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. Với tình hình cạnh tranh này, nghiên cứu này tập trung vào đề tài "Giải pháp phát triển của Shopee trước sự bùng nổ của Tik Tok Shop.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





