ESG và vấn đề tăng trưởng xanh của Vinamilk
Tác giả: Mai Thị Diệu Hằng
Số trang:
Tr. 34-36
Số phát hành:
Số (650+651) - Tháng 01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, Vinamilk, tăng trưởng xanh
Tóm tắt:
Bài báo tập trung vào vấn đề tăng trưởng xanh của công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Tác giả làm rõ việc cam kết trong thực hiện sáng kiến ESG với 3 trụ cột: môi trường, quản trị và xã hội của VinamilkCâu hỏi đặt ra là: Để tăng trưởng xanh các DN phải có những bước đi cụ thể như thế nào? Kết quả tăng trưởng kinh doanh của doanh nghiệp sau khi thực hiện những cam kết về ESG? Cơ hội và thách thức doanh nghiệp trong quá trình thực hiện? Từ đó, tác giả so sánh đánh giá và đưa ra một số khuyến nghị Vinamilk nói riêng và các DN nông nghiệp chế biến nói chung.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh
- Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các năng lực đến năng suất lao động của công nhân xây dựng trên địa bàn TP. Hà Nội
- Thương mại điện tử và tác động của thương mại điện tử tới môi trường Việt Nam
- Thúc đẩy hoạt động logistics xanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế bền vững tại Việt Nam
- Đánh giá biến động giữa các chi phí lên tổng mức đầu tư dự án chung cư Marina plaza Long Xuyên