ESG và vấn đề tăng trưởng xanh của Vinamilk
Tác giả: Mai Thị Diệu Hằng
Số trang:
Tr. 34-36
Số phát hành:
Số (650+651) - Tháng 01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, Vinamilk, tăng trưởng xanh
Tóm tắt:
Bài báo tập trung vào vấn đề tăng trưởng xanh của công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Tác giả làm rõ việc cam kết trong thực hiện sáng kiến ESG với 3 trụ cột: môi trường, quản trị và xã hội của VinamilkCâu hỏi đặt ra là: Để tăng trưởng xanh các DN phải có những bước đi cụ thể như thế nào? Kết quả tăng trưởng kinh doanh của doanh nghiệp sau khi thực hiện những cam kết về ESG? Cơ hội và thách thức doanh nghiệp trong quá trình thực hiện? Từ đó, tác giả so sánh đánh giá và đưa ra một số khuyến nghị Vinamilk nói riêng và các DN nông nghiệp chế biến nói chung.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản