ESG và vấn đề tăng trưởng xanh của Vinamilk
Tác giả: Mai Thị Diệu Hằng
Số trang:
Tr. 34-36
Số phát hành:
Số (650+651) - Tháng 01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, Vinamilk, tăng trưởng xanh
Tóm tắt:
Bài báo tập trung vào vấn đề tăng trưởng xanh của công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Tác giả làm rõ việc cam kết trong thực hiện sáng kiến ESG với 3 trụ cột: môi trường, quản trị và xã hội của VinamilkCâu hỏi đặt ra là: Để tăng trưởng xanh các DN phải có những bước đi cụ thể như thế nào? Kết quả tăng trưởng kinh doanh của doanh nghiệp sau khi thực hiện những cam kết về ESG? Cơ hội và thách thức doanh nghiệp trong quá trình thực hiện? Từ đó, tác giả so sánh đánh giá và đưa ra một số khuyến nghị Vinamilk nói riêng và các DN nông nghiệp chế biến nói chung.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6