Giải pháp đẩy mạnh đổi mới trong doanh nghiệp phân phối điện
Tác giả: Dương Văn Hùng
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 649 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giải pháp, đổi mới, doanh nghiệp, phân phối điện
Tóm tắt:
Đối mới (innovation) được coi là một tiền đề quan trọng để tạo ra năng lực cạnh tranh nhằm đạt được sự tăng trưởng dài hạn của công ty trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi như hiện nay. Không thể phủ nhận những kết quả đạt được của ngành điện nói chung và doanh nghiệp phân phối điện nói riêng do đổi mới. Tuy nhiên, sau đại dịch Covid 19 và áp lực từ phục hồi kinh tế nhanh chóng đòi hỏi cần có sự thúc đẩy đổi mới mạnh mẽ hơn nữa. Bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh đối mới mà đặc biệt đối mới quản lý trong lĩnh vực phân phối điện năng.
Tạp chí liên quan
- Cơ chế thỏa thuận nhận tội ở một số quốc gia và khuyến nghị đối với Việt Nam
- Đào tạo kỹ năng tranh tụng trong vụ án hình sự gắn với giáo dục đạo đức, ứng xử nghề nghiệp và bản lĩnh chính trị trong chương trình đào tạo nghề luật sư theo hệ thống tín chỉ tại Học viện Tư pháp
- Tình trạng vòi tử cung và phương pháp xử trí trên bệnh nhân vô sinh có tắc đoạn gần vòi tử cung hai bên trên phim chụp tử cung - vòi tử cung
- Mối liên quan giữa nồng độ Troponin I huyết tương với một số đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng ở bệnh nhân suy tim mạn tính
- Mối tương quan giữa kích thước của các gân tiềm năng để tái tạo dây chằng chéo trước với các dữ liệu nhân trắc học