Mối quan hệ giữa hành vi khiếm nhã và sự kiệt sức trong học tập của sinh viên Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Tường Trâm Anh, Nguyễn Vân Anh, Nguyễn Thúy Lan Anh, Phạm Minh
                    Số trang:
                    Tr. 4-20
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 11
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Hành vi khiếm nhã, kiệt sức trong học tập, sự tha thứ, động lực, kiệt quệ cảm xúc, sinh viên
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Sinh viên
                    
                    &
                    
                    
                        Hành vi khiếm nhã
                    
                
                
            Tóm tắt:
Kết quả cho thấy hành vi khiếm nhã đã gây ra tác động tiêu cực đến sinh viên và từ đó gây ra sự kiệt sức trong học tập. Một phát hiện thú vị của nghiên cứu là sự tha thứ đóng vai trò như một yếu tố tích cực làm suy yếu ảnh hưởng của hành vi khiếm nhã tác động đến các cảm xúc và nguồn động lực. Nghiên cứu này cũng đề xuất những hàm ý và giải pháp liên quan.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
 - Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
 - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
 - Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam
 





