Cơ hội thương mại của doanh nghiệp Việt Nam tại Brazil
Tác giả: Trần Mạnh Tùng
Số trang:
Tr. 34-36
Số phát hành:
Số 647 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, cơ hội, thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Thương mại
Tóm tắt:
Trong những năm trở lại đây, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Brazil liên tục tăng trưởng. Quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp đang được mở rộng một cách nhanh chóng, đồng thời chính phủ hai bên tổ chức nhiều hoạt động nhằm xúc tiến thương mại và đầu tư. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực, hoạt động thương mại giữa Việt Nam và Brazil còn phải đối mặt với nhiều thách thức. Do đó, việc nghiên cứu và tìm hiểu mối quan hệ thương mại giữa hai quốc gia là rất quan trọng. Từ đó, mở ra cơ hội tiếp cận và phát triển thị trường này cho hàng hoá Việt Nam trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





