Tác động từ giá cả, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành thực phẩm
Tác giả: Hoàng Cửu Long
Số trang:
Tr. 61-64
Số phát hành:
Số 815 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách hàng, ngành thực phẩm, chất lượng dịch vụ, giá cả, sự hài lòng của khách hàng
Chủ đề:
Khách hàng
&
Ngành thực phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu này đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức trong ngành Thực phẩm qua mẫu khảo sát gồm 187 người trả lời đang làm việc tại các công ty là các khách hàng, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm với thời gian 2 tháng. Thông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng là: Độ tin cậy, Sự đảm bảo, Tính hữu hình và Giá cả.
Tạp chí liên quan
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Xu hướng phát triển của AI và ứng dụng trong quản trị rủi ro thanh khoản tại ngân hàng thương mại
- Quản trị rủi ro tín dụng ở các ngân hàng thương mại : kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Một số biểu hiện về kinh tế trong mối quan hệ giữa toàn cầu hóa và cục diện thế giới