Tác động từ giá cả, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành thực phẩm
Tác giả: Hoàng Cửu Long
Số trang:
Tr. 61-64
Số phát hành:
Số 815 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách hàng, ngành thực phẩm, chất lượng dịch vụ, giá cả, sự hài lòng của khách hàng
Chủ đề:
Khách hàng
&
Ngành thực phẩm
Tóm tắt:
Nghiên cứu này đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức trong ngành Thực phẩm qua mẫu khảo sát gồm 187 người trả lời đang làm việc tại các công ty là các khách hàng, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm với thời gian 2 tháng. Thông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng là: Độ tin cậy, Sự đảm bảo, Tính hữu hình và Giá cả.
Tạp chí liên quan
- Image processing based concrete crack classification using Logistic Regression model = Phân loại vết nứt trên cấu kiện bê tông sử dụng kỹ thuật xử lý ảnh và mô hình hồi quy lô-git-tíc
- Iteratively reweighted multiple linear regression with applications in civil engineering data modeling = Phân tích hồi quy có trọng số với các ứng dụng vào mô phỏng dữ liệu trong ngành xây dựng
- Gabor filter based image segmentation for detecting damages on surface of reinforce concrete structures = Phát hiện các khuyết tật trên bề mặt kết cấu bê tông cốt thép sử dụng kỹ thuật phân ngưỡng ảnh dựa trên bộ lọc Gabor
- Roles of 26S proteasome in development and stress responses = Vai trò của 26S proteasome trong quá trình phát triển và đáp ứng stress
- Optical properties of Nitrogen and Sulfur doped Graphene quantum dots = Tính chất quang của các chấm lượng tử Graphene pha tạp Nitơ và Lưu huỳnh





