Đề xuất kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cát đỏ tỉnh Bình Thuận kết hợp tro bay và xỉ lò cao
Tác giả: Trần Hữu Bằng, Nguyễn Thanh Sang
Số trang:
Tr. 47-51
Số phát hành:
Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
690
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cát đỏ, tro bay, xỉ lò cao, bê tông xi măng, kết cấu xây dựng
Tóm tắt:
Ứng dụng kết quả đã được công bố về các chỉ tiêu cơ lý của bê tông xi măng sử dụng Cát đỏ tỉnh Bình Thuận kết hợp phụ gia tro bay và xỉ lò cao cải thiện giá trị cường độ (Rn, Rku và Mđh) điều này đáp ứng cho việc ứng dụng thiết kế kết cấu mặt đường giao thông nói chung và mặt đường giao thông nông thôn nói riêng. Khả năng chống thấm ion clo bê tông cát đỏ sử dụng FA và GGBFS S95 Hòa Phát là rất thấp. Đề xuất kết cấu mặt đường BTXM khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính