Đánh giá thời gian trễ xe tại giao lộ không kiểm soát người đi bộ cho việc thiết kế làn đường riêng cho giao thông công cộng
Tác giả: Lê Đức Long
Số trang:
Tr. 15-19
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
690
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giao thông công cộng, thiết kế làn đường, thời gian trễ xe, người đi bộ
Chủ đề:
Thiết kế--Xây dưng
&
Giao thông công cộng
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu sự ảnh hưởng của người đi bộ đến sự chậm trễ của các phương tiện giao thông tại các giao lộ không kiểm soát người đi bộ. Dựa trên các kết quả thu được, các khuyến nghị được đề xuất để tăng năng lực thông hành của nút giao thông không kiểm soát đồng thời cũng đảm bảo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mật độ xương và một số yếu tố liên quan ở bệnh nhân xơ gan
- Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, hình ảnh siêu âm khớp ở người bệnh thoái hóa khớp gối giai đoạn 0-2 theo Kellgren - Lawrence
- Đặc điểm một số chỉ số xét nghiệm ở bệnh nhân thiếu máu tan máu tự miễn điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai năm 2023
- Tổng quan các vấn đề về viêm tai ngoài cấp
- Sử dụng liệu pháp hút chân không trong điều trị nhiễm trùng sau phẫu thuật vẹo cột sống