Thị trường thời trang và phát triển bền vững ở Việt Nam
Tác giả: Đặng Thu Hà
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 648 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thời trang, phát triển bền vững, Việt Nam
Chủ đề:
Phát triển bền vững
&
Thời trang
Tóm tắt:
Thời trang được ví như lớp ngụy trang rực rỡ để định hình phong cách cá nhân. Nhưng đằng sau nó lại là những hậu quả lâu dài cho thiên nhiên, môi trường và con người. Do đó thời trang bền vững được xem là một giải pháp tương lai của ngành may mặc thế giới. Bài viết sẽ cung cấp cách nhìn tổng quan giữa ngành công nghiệp thời trang và phát triển kinh tế nhằm xác định một số vấn đề cần tập trung để tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của polysiloxane tới tính chất chống thấm và cơ tính của vải cotton
- Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí: xu hướng marketing cho các nhà bán lẻ thời trang
- Bức tranh ngành thời trang năm 2022: những gam màu sáng
- Tắc nghẽn Logistic tác động đến ngành thời trang
- Tác động của các đặc tính quảng cáo thời trang trên phương tiện truyền thông xã hội đến ý định người mua