Thị trường thời trang và phát triển bền vững ở Việt Nam
Tác giả: Đặng Thu Hà
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 648 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thời trang, phát triển bền vững, Việt Nam
Chủ đề:
Phát triển bền vững
&
Thời trang
Tóm tắt:
Thời trang được ví như lớp ngụy trang rực rỡ để định hình phong cách cá nhân. Nhưng đằng sau nó lại là những hậu quả lâu dài cho thiên nhiên, môi trường và con người. Do đó thời trang bền vững được xem là một giải pháp tương lai của ngành may mặc thế giới. Bài viết sẽ cung cấp cách nhìn tổng quan giữa ngành công nghiệp thời trang và phát triển kinh tế nhằm xác định một số vấn đề cần tập trung để tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
- Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
- Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam