Thị trường thời trang và phát triển bền vững ở Việt Nam
Tác giả: Đặng Thu Hà
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 648 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thời trang, phát triển bền vững, Việt Nam
Chủ đề:
Phát triển bền vững
&
Thời trang
Tóm tắt:
Thời trang được ví như lớp ngụy trang rực rỡ để định hình phong cách cá nhân. Nhưng đằng sau nó lại là những hậu quả lâu dài cho thiên nhiên, môi trường và con người. Do đó thời trang bền vững được xem là một giải pháp tương lai của ngành may mặc thế giới. Bài viết sẽ cung cấp cách nhìn tổng quan giữa ngành công nghiệp thời trang và phát triển kinh tế nhằm xác định một số vấn đề cần tập trung để tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Đổi mới sáng tạo : nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số ngành ngân hàng
- Các yếu tố tác động tới quản trị tài chính các trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh