CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động tự tương đống hình ảnh và chức năng đến lòng trung thành của khách hàng

Tác giả: Bạch Ngọc Hoàng Ánh, Tô Nguyễn Thanh Huyền, Nguyễn Thị Phương Thảo
Số trang: Tr. 179 - 183
Số phát hành: Số 803
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu, tương đồng chức năng, lòng trung thành, cà phê, khách hàng, đánh giá
Tóm tắt:

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ liên kết giữa các yếu tố tự tương đồng hình ảnh, tương đồng chức năng và các giai đoạn của lòng trung thành của khách hàng với các thương hiệu cà phê phổ biến tại TP. Đà Lạt. Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tố tự tương đồng hình ảnh là yếu tố quan trọng và tác động mạnh mẽ nhất đến mức độ trung thành của khách hàng, là nền tảng để khách hàng đánh giá, xem xét và có hành vi mua lặp đi lặp lại với thương hiệu.

Tạp chí liên quan