Ảnh hưởng của Marketing bằng video ngắn trên mạng xã hội tới ý định mua hàng của thế hệ Z
Tác giả: Phạm Thị Thái Quỳnh
Số trang:
Tr. 173- 175
Số phát hành:
Số 813 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Tóm tắt:
Marketing bằng video ngắn trên mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Trong nghiên cứu này, tác giả sẽ xem xét các nhân tố ảnh hưởng của marketing bằng video ngắn trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của thế hệ Z tại Việt Nam. Từ đó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu tích hợp thuyết hành động hợp lý (TRA) với thuyết sử dụng và hài lòng (U&G). Mô hình sẽ là tiền đề để tác giả tiến hành các phân tích tiếp theo.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh : trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng
- Nghiên cứu Case Study: kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucks
- Định hướng ứng dụng marketing để phát triển các cơ sở giáo dục đại học ở Đại học Thái Nguyên
- Các yếu tố quản trị tạo nguồn lơi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
- Marketing lãnh thổ gắn với phát triển du lịch tại tỉnh Hà Tĩnh