Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ du lịch tại Tp. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Danh Nam
Số trang:
Tr. 149- 151
Số phát hành:
Số 813 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ du lịch, TP. Hà Nội
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Dịch vụ Du lịch
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ du lịch tại TP. Hà Nội bằng việc sử dụng bảng câu hỏi cấu trúc để khảo sát và thu thập các dữ liệu từ 278 khách du lịch. Dữ liệu thu về được tiến hành phân tích bằng phần mềm SPSS26, thông qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và đưa các yếu tố liên quan vào mô hình hồi quy nhị phân logistics để đánh giá sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ du lịch tại TP. Hà Nội. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ du lịch được cung cấp khi đến tham quan tại TP. Hà Nội trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian