Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ du lịch tại Tp. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Danh Nam
Số trang:
Tr. 149- 151
Số phát hành:
Số 813 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, dịch vụ du lịch, TP. Hà Nội
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Dịch vụ Du lịch
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ du lịch tại TP. Hà Nội bằng việc sử dụng bảng câu hỏi cấu trúc để khảo sát và thu thập các dữ liệu từ 278 khách du lịch. Dữ liệu thu về được tiến hành phân tích bằng phần mềm SPSS26, thông qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và đưa các yếu tố liên quan vào mô hình hồi quy nhị phân logistics để đánh giá sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ du lịch tại TP. Hà Nội. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi sử dụng dịch vụ du lịch được cung cấp khi đến tham quan tại TP. Hà Nội trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội