CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tích hợp giảng dạy tiếng Anh trong các lớp giáo dục thể chất cho học sinh 7 tuổi ở Việt Nam

Tác giả: Phạm Văn Hận
Số trang: Tr. 364- 371
Số phát hành: Vol 6 (N3)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 400
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Brainball, giáo dục thể chất, kỹ năng tiếng Anh, dạy học tích hợp
Chủ đề: Học tiếng Anh
Tóm tắt:

Nâng cao trình độ tiếng Anh cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong giáo dục Việt Nam. Việc tìm ra các phương pháp giảng dạy mới, giúp học sinh chủ động, tích cực trong học tập được xem là một giải pháp trong giai đoạn hiện nay. Bài báo này trình bày kết quả của việc tích hợp giảng dạy tiếng Anh trong các lớp giáo dục thể chất cho học sinh lớp 2 bằng phương pháp “Brainball”. Thiết kế nghiên cứu gồm một thực nghiệm sư phạm với kỹ thuật nhóm song song (thực nghiệm và đối chứng). Kết quả của nghiên cứu cung cấp những hiểu biết ban đầu đầy hứa hẹn rằng việc sử dụng Brainball trong các giờ học Thể dục có thể là một cách tiếp cận hữu ích để cải thiện khả năng vận động và nâng cao thành tích học tập cho học sinh.

Tạp chí liên quan